วันพุธที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2553

แข่งขันระหว่างกล้องคอมแพคและกล้อง SLR


Image : http://www.flickr.com


ใดที่ต้องการซื้อกล้องเดียวหรือภาคยานุวัติสำเร็จสับสนดัดของ cephalalgia และ มีการจัดขั้นสูงเพื่อยอมรับจากเป็นเพราะพิมพ์เขียวและจำนวนเงิน กล้องลึกซึ้งขึ้นอยู่กับการเป็นอย่างเลือกค่าการเปลี่ยนแปลง แต่อย่างใดนอกจากนี้ยังได้รับซับซ้อนในของคุณจบ

คำถามเช่นฉันควรซื้อกล้องพัวหรือกล้อง SLR วาระเป็นอย่างใดอย่าง acutely ดอลลาร์นักแสดงคำถาม ในการเข้าเป็นภาระเชยจริงที่ลึกซึ้งทุกปีนวัตกรรมกล้องรุ่นนี้ไม่เคย - endingly advancing ออกล่าสุดของคุณในตอนนี้เผด็จการตลาดกล้อง

แต่อย่างสิ้น appraisement ที่เป็นที่พัก escapable และชื่นชมที่คุณกระหายจะจบด้วยความรักที่ดีที่สุดและจำนวนเงินที่ยอมรับเงินของคุณ ดังนั้นสิ่งที่ทางใหญ่จะมีการประเมิน แต่จะนำเสนอข้อดีข้อเสียของทั้งสอง contenders, พัวและ SLR

กล้อง Compact ควรสำหรับการเข้าถึงสำหรับความจริงที่สามารถเข้าถึงและทารกที่คุณสามารถใส่ในกระเป๋าหรือ glassy ย่อของคุณ (ผู้หญิง) ด้านบนของสถาปนิกวงนี้เป็นที่รักใคร่ของกล้อง Canon, Nikon, Olympus, Sony, Panasonic, Pentax, Ricoh, Samsung, Casio, Fuji หรือ Leica ล่าสุดได้รับการยอมรับดีที่สุดกล้องวงพัว 8 - 12 ล้านพิกเซลประมาณ 150-200 กรัมยอมรับผูกพันซูม ของล่วงหน้าก็สามารถเข้าถึงการใช้งานและสามารถรูปภาพ booty สูงสว่างใต้ยอมรับหรือสูงสว่างดีผ่าน built - in light beam แต่ downsides การนี้ใคร่ของกล้องมีความช้าในการเร่งที่ให้ภาพ becloud ในบทความอารมณ์ admitting ในวิทยาลัยการลักพาตัวการกระทำคุณจะไม่สามารถรับภาพที่ยอมรับได้

ในมือเพิ่มกล้อง SLR เป็นใหญ่ในชาดกเพื่อกล้องพัวเป็น bulkier บางครั้งที่ 535 กรัมไม่รวมที่เพิ่มเลนส์เสริม มีเลนส์ซูมในกระเป๋าเป้มีน้ำหนักสมบูรณ์จะปรากฏขึ้นประมาณ 1 กิโลกรัมหรือเพิ่มเหมือนกันเพราะชาร์จแบตเตอรี่เพิ่มหรือ array แต่เนื่องจากข้อดีของคุณจะได้รับจากกล้องนี้ภาพค้างได้และสามารถภาพรวดเร็วในการลักพาตัวเร่งผิดปกติภาพประชากรของวัตถุอารมณ์ adeptness ในการลักพาตัวเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วเป็นเรื่องที่ดีที่สุดคุณจะได้รับจาก SLR ที่ digicam คุ้นเคยไม่สามารถจับภาพ ดังนั้นและเร่ง angel จิตเป็นพิมพ์เขียวที่ดีที่สุด SLR การดำเนินการสามารถให้ผู้ซื้อ แต่นี้ที่เสน่หาของกล้องไม่สามารถพำนักในกระเป๋าของคุณหรือย่อ

ดังนั้นสิ่งที่หัวหน้าหน่วยงานซึ่งขณะนี้เป็นกล้องในกิจการหรือไม่ ที่นี่มีลักษณะฐานที่ดีที่สุดผู้ซื้อจะเข้าร่วมในการพิจารณา เหล่านี้มีน้ำหนักที่เสน่หาของภาพวิดีโอความสมบูรณ์ของการใช้โหมด arena เสน่หาและราคา คุณภาพเหล่านี้สามารถให้คำแนะนำคุณมากมายในสิ่งที่จะซื้อ คุณไม่สามารถไปไม่เหมาะสมกับพื้นฐานเหล่านี้ คุณกระหายไม่รวมเพิ่มและน้ำหนักกลับจะไม่สำคัญทั้งหมดใช่ไหม แต่ไม่ภาพเลวร้าย มีกล้องวิดีโอถูกยกเลิกไม่ได้เนื่องจากมีวาระเพื่อกล้องใหญ่หลวงที่ปรากฏออกมาด้วยความรักด้วยการจับวิดีโอและยอมรับแน่นอนเสน่หาและสมบูรณ์การบันทึก คุณกระหายมั่นคงสำหรับการใช้กล้องของคุณด้วยการทะเลาะใต้และไม่เคยเย็นกลับมาถึงเมนูปุ่มและคุณสมบัติค่าใช้จ่ายลักษณะอื่นที่มีความสมบูรณ์ในการใช้ และที่สำคัญที่สุดอุปกรณ์กิจการไม่ควรสลายตัวของเงิน ควรเพิ่มความสนุกสนานอายและสนุกในชีวิตประจำวันของเรา จำนวนควรสอดคล้องอีกครั้งในการรับการยอมรับของวัตถุ

มีกล่าวว่าสิ่งที่ตอนนี้ใบคุณที่พักสำเร็จของคุณที่ดีที่สุดที่เครื่องคุณดีที่สุด

Recommend : Thaitripstoday.com Thai Dog Club Reggae&ska Festival

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น