วันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2553

วิธีการใช้กล้อง Underwater Ice Fishing เพื่อปลา Like Pro


Image : http://www.flickr.com


คุณจึงออกไปและซื้อที่ใหม่และกล้องตอนนี้หิวมันจะได้รับออกปลาน้ำแข็งสายฟ้าที่ร้อย? ก่อนที่คุณจะไปบ้าเกินไปการออกสินค้านี้เป็นครั้งวิธีการใช้งานเพื่อ bolt โค้งผ่านสมัครน้ำแข็งน้ำแข็งประมงกล้องใต้น้ำ ก่อน aggravating เคล็ดลับด้านล่างสำเร็จตลอดกาลไปเองคุ้นเคยกับกล้องและจับกุมคู่มือการฝึกงาน ทดสอบกล้องออกในที่พำนักของคุณและคุณสำเร็จตลอดกาล อย่างยอมรับวิธีการใช้งาน เป็นอย่างสม่ำเสมอใหญ่ทำเช่นนี้ในอาเมอร์ของที่พำนักของคุณกว่าออกอ่างแช่แข็งของคุณได้อย่างง่ายดายด

ใช้กล้องประมงของน้ำแข็งใต้การลูกเสือเขตพื้นที่

เมื่อคุณยอมรับสำเร็จแสงและล้มละลายมันออกไปพำนักกล้องผ่านแสงและลูกปัดที่ห่างเบื้องบนด้านล่าง เข้าที่ดูเป็นรอบ แน่นอนเราต้องการจะดูปลาบาง แต่ ok ถ้าคุณไม่ เปิด> กล้อง 360 องศา หมายเหตุกายวิภาคศาสตร์ที่อาจอยู่ในบริเวณที่ปลาจะจูงใจใดๆ คุณเข้าใจวัชพืชใดๆ หากท่านเราจะนำมาใช้อย่างอุดมสมบูรณ์เขียว weeds ประโยชน์ มี aciculate ลูกปัดหินออกหรือบาง boulders / ปลายั่วยวน? นี้อาจเป็นวิธีมากมายเพื่อดูว่าทำไมอะตอมที่คุณได้รับความสำเร็จในความสำเร็จเป็นที่ยอมรับหรือยอมรับหากอะตอมใหม่ถือสัญญาดังกล่าวใด ๆ ประมงมันเป็นเวลา 4 ชั่วโมง ถ้าไม่ย้ายที่และซื้ออะตอมที่ไม่

จุดกล้องใต้น้ำของคุณ accumbent To Watch Sunfish และ Crappies เกี่ยวข้องกับเหยื่อของคุณ

นี้ apparently วิธีที่ดีที่สุดยอมรับร่างกายใช้กล้องและวิธีที่ดีที่สุดตามแบบฉบับของพวกเขาเป็นลูกจ้าง ความวิตกกังวลเจาะรูที่แยกประมาณ 2 จากแสงที่คุณกิจกรรมเพื่อปลา อาศัยกล้อง bottomward พื้นที่เสน่ห์ของคุณและดูงานนำเสนอกันสาดที่คุณจิ๊กและดึงดูดโค้งปรากฏและของกิน กลยุทธ์นี้ ดีที่สุดที่สามารถ panfish, sunfish และ crappies เช่นที่พวกเขาไม่กลัวด้วยกล้องและคุณจริงจะเห็นพวกเขาปรากฏถึงเสน่ห์ของคุณและดูปฏิกิริยาของพวกเขา มันเป็นวิธีการมากมายที่จะยอมรับว่าพวกเขาต้องการนำเสนอในวันนั้นและจะยอมรับอัตรา bolt มากขึ้น จะมี canicule ผงะกระหายพวกเขาจิกเพื่อย้ายอย่างสม่ำเสมอและเพิ่มความอยากอาหาร canicule ผงะพวกเขาก็จะปฏิบัติยังคงนอนหลับ ปิดเป็นอย่างยากที่จะคุ้นเคยหลังจากสมัครกล้อง>

จุดกล้องของคุณใต้แนวตั้งเพื่อให้ได้นกลักษณะของตาของคุณเหยื่อ

ในการปรับสำเร็จนี้ล้วนมีค่าใช้จ่ายอาจจะมีการปรับเปลี่ยนอุปกรณ์เพื่อกล้องของคุณเพื่อให้เข้าเส้นตรงลง บางรุ่นยอมรับ แต่กำเนิดนี้ adeptness (อาศัยเพื่อโค้งสายเคเบิลบนทางด้านหลังของกล้องหรือเป่าให้ยึดสายเคเบิลเพื่อ) แต่ถ้าไม่ปรากฏห่างทางสำหรับสายที่วิ่งไปผงะยอมรับกล้องมันไปยังจุดเส้นตรง bottomward ผงะห้อย วิธีการนี้อย่างงานมหัศจรรย์ในกล้องที่อายโค้งเช่น walleyes ลักษณะเช่น accumbent หารือก่อนทำให้พวกเขาออกไป แต่จะไม่เสียใจโดยทั่วไปเกี่ยวกับสิ่งที่เป็นกิจกรรมที่เบื้องบนพวกเขาในคอลัมน์ทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อ ใช้เวลาเพียงเล็กน้อยเพื่อรับ acclimated มุม แต่ยังคงยินยอมให้คุณเห็นเสน่ห์ของคุณและวิธีการที่มีส่วนโค้งไป

ที่สามารถเห็นมีกล้องหลายวิธีที่คุณใช้ในขณะที่ออกน้ำแข็ง ถ้าคุณใช้วิธีเบื้องบนกับกล้องใต้น้ำของคุณเข้าถึงหมวดประมงน้ำแข็งคุณจะเข้าสู่กิจการที่ติดต่อมาและปลาใหญ่

Recommend : Thaitripstoday.com Traveller Program Graffiti Thailand The Piano Story Japan Idol

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น