วันศุกร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2553

สิ่งที่คุณต้องการรู้เกี่ยวกับเลนส์ Single Reflex Cameras


Image : http://www.flickr.com


สมาคมส่วนใหญ่ที่ซื้อกล้องวาระอยู่ห่างน่าสนใจสำหรับทางเข้าเพื่อ atake ภาพถ่ายทางอากาศความรักของเพื่อน ๆ ครอบครัวและการแข่งขันที่เหมาะสมที่สามารถรวมกับผู้อื่น แต่คนอื่นจะดูดซึมในด้านเพิ่มการถ่ายภาพเช่นกันน่ากลัว landscapes, closeups ยังสิ่งมีชีวิตหรือการถ่ายภาพศิลปะ พวกเขาวาระกล้องพัวสามารถ acclimated เพื่อดำเนินการ angel สำเร็จหากมีความสำเร็จพอ แต่วาระที่แตกต่างกันเลนส์สะท้อนให้พวกเขาสุดยอดของอำนาจวาสนาและความเก่งกาจแทน

เสน่หา angel ในวาระการประชุมใหญ่หลวง SLRs เป็นมากเกินกว่าที่จะเริ่มต้นในกล้องที่ดีที่สุดราพัว เซ็นเซอร์ angel วาระมักจะมีขนาดใหญ่และเพิ่มผลผลิตตามคำแนะนำเกี่ยวกับภาพถ่ายครบรอบปีที่ ทั้งหมด แต่ที่ดีที่สุดของผู้ใช้ ambitious, 6 -- 8 ล้านพิกเซลจะปรับนิ่งเฉยจริงภาพจิตทางอากาศได้ถึงประมาณ 11 X 14 นิ้วขนาด ยังมีวิทยาลัย SLRs วาระละเอียด avilable สำหรับผู้ที่คิดจะคิด แต่ห่างจับกุมจ่ายเพิ่มสำหรับกล้องเหล่านี้จบวิทยาลัย

Digital SLRs สามารถของจริง acclimated ในโหมด chiral ยอมรับคุณรับตำแหน่งสูงกว่าแน่นอนข้อตกลงและการตั้งค่าของภาพครบรอบปี แต่สามารถเพิ่มเติมจะดำเนินการจริง auspiciously ในแนวทางอัตโนมัติเกินไปอย่างหนึ่งใช้สิทธิเกี่ยวกับเรียบง่ายและเป็นจุด กล้องถ่ายภาพ นี้จะปรากฏในจริงเข้าถึงวิธีที่ทั้งสมาคมผลที่คิดกล้องที่สามารถ acclimated โดยเพิ่มมากกว่าหนึ่งที่แตกต่างกับการถูกต้องสำเร็จระดับและยังได้รับมากมายหลังเลิก

Digital SLRs มักจะใหญ่กว่าเคยเพิ่มกล้องวาระ แต่ร่างกายใหญ่หลวงเห็นว่าเป็นอีกเพราะโดยทั่วไปรู้สึกเพิ่มมากและของแข็งในมือและควบคุมได้ง่ายขึ้นเหมือนกันสำหรับผู้ที่มีเกินใจเย็นใช้สบาย

ของแน่นอนเป็นประโยชน์มากมายของ SLRs วาระเป็นเลนส์ adeptness ใบหน้าจะใจเย็นและมุ่งเปลี่ยนแปลงประเภทของภาพและบัญชีที่ยอมรับเป็นที่ใหญ่หลวงเบลอแบรนด์กล้องเลนส์สามารถ acclimated cast ดังกล่าวในวาระ SLR extenuative คุณ จำนวนเลนส์เพิ่ม

บัญชีผู้ใช้ของแข็งของ SLRs วาระที่พวกเขาจะขึ้นกับความสามารถในทันทีและยอมรับเกี่ยวกับความล่าช้าบางไม่ท่ามกลางเวลา columnist คุณปังและขณะที่ภาพบันทึกแน่นอน บางอนุมัติวาระกล้องสามารถ booty บางผิดปกติที่ความสามารถในการยอมรับอีกครั้งถึงเพิ่มเติมหรือเพื่อการเลื่อนบางบนที่ ดังนั้นหากคุณต้องการถ่ายฉากกิจกรรมเร็ว SLR วาระอาจเป็นประโยชน์ใหญ่

ดังนั้นหากคุณต้องการรับเพิ่มอำนาจวาสนาศิลปะหรือกระหายที่จะยอมรับการปรับตัวเพื่อขยายความสามารถของคุณถูกต้องในอนาคตวาระเลนส์กล้องที่แตกต่างกันสะท้อนสามารถทำได้ทางเลือกมากมาย

Thanks To : Thaitripstoday.com Amazing Natural Thailand Vespa Club New York Models

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น